9/19/2021

Xem phim "TAM SINH TAM THẾ" lúc 12h00 trên kênh K+NS HD

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư – Đến bao giờ mới được sánh đôi?

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư là bộ phim tiên hiệp huyền huyễn được chuyển thể từ nguyên tác nổi tiếng cùng tên của tác giả Đường Thất Công Tử. Được coi là phần tiếp theo của siêu phẩm truyền hình Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa đình đám một thời, với sự tham gia hai diễn viên từ phần trước là Cao Vỹ Quang và Địch Lệ Nhiệt Ba, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư sẽ viết tiếp câu chuyện tình yêu của nàng hồ ly Bạch Phượng Cửu và Đông Hoa Đế Quân.

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư – Đến bao giờ mới được sánh đôi?

Thanh Khâu đế cơ Bạch Phượng Cửu bị một con yêu thú tấn công được Đông Hoa Đế Quân ra tay giải cứu, từ đây mà ghi nhớ trong lòng. Để báo ân, Phượng Cửu khăng khăng đi theo Đông Hoa. Dần dần, nàng phát hiện lòng cảm kích muốn báo ân của mình đã dần chuyển hóa thành thương nhớ lúc nào không hay. Nhưng Đông Hoa sau ngàn năm chinh chiến, đã từ lâu không biết thế nào là ái tình. Dù Phượng Cửu phải trải qua bao kiếp luân hồi cải tử, Đông Hoa vẫn giữ trọn lời thề bảo vệ nàng, rồi nhận ra chính mình đã yêu nàng từ lúc nào.

Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư – Đến bao giờ mới được sánh đôi?

Bộ phim truyền hình "Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư (Three lives, Three worlds: The pillow book)" sẽ được phát sóng 1 tập/ngày vào lúc 12h thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh K+NS và K+NS HD, bắt đầu từ ngày 21/9.

Phim cũng sẽ có trên sẽ kho phim VOD của app K+ sau 24h kể từ khi phát sóng.